Trong khuôn khổ chương trình CEO Fieldtrip 2025 tại Nha Trang, các CEO thủ đô đã có cơ hội tiếp cận và học hỏi từ hai doanh nghiệp tiêu biểu của địa phương: Đá quý Phú Khang và Hương Trầm Hương.

Điểm nhấn nổi bật của Phú Khang là sự chuyển đổi tư duy kinh doanh. Từ một mô hình truyền thống, doanh nghiệp đã mạnh dạn bước vào thương mại điện tử, mở rộng thị trường và chinh phục khách hàng bằng phương thức bán hàng qua kể chuyện (storytelling). Đây là minh chứng rõ nét cho việc thích ứng linh hoạt với thời đại số, mang lại thành công bền vững.

Câu chuyện tại Hương Trầm Hương lại chạm đến cảm xúc bằng tinh thần kế thừa. Người con đã tiếp nối ngọn lửa nghề từ cha, nuôi dưỡng niềm tin và kiên trì theo đuổi đam mê để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh như ngày nay. Đây là ví dụ sống động cho sức mạnh của sự gắn bó, kế thừa và lòng kiên định trong kinh doanh.
Chuyến học tập & trải nghiệm mang đến cho các học viên CEO những bài học quý giá về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi mô hình kinh doanh, cũng như trân trọng và phát huy giá trị truyền thống – những yếu tố quan trọng để tạo dựng thành công trong hành trình lãnh đạo doanh nghiệp.